ข่าวฟุตบอล“ทัดเทพ บริบูรณ์” ยัน นครศรี ต้องเน้นเพื่อบุกพิฆาตเชียงใหม่
ทัดเทพ บริบูรณ์

ทัดเทพ บริบูรณ์ ยืนยันว่า นครศรี ยูไนเต็ด ต้องเน้นเป็นพิเศษ ในเกมบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี เพื่อที่จะได้ไปลุ้นต่อในการเลื่อนชั้น

ทัดเทพ บริบูรณ์ กำชับ นครศรี ยูไนเต็ด ว่าต้องมีสมาธิอย่างมากในเกมนัดต่อไป เพื่อที่จะเข้าไปลุ้นเลื่อนชั้นต่อไป

สำหรับ นครศรี เกมแรก เอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี มาก่อน 1-0 และต้องมาเยือนในสุดสัปดาห์นี้

“ความพร้อมตอนนี้ก็ 90% ครับ รอเช็กนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ 2 คน จากเกมก่อน และก็มีแข้งที่ติดโทษแบน แต่เราก็มีข่าวดีตรงที่นักเตะที่เหลืออยู่ทุกคนพร้อมที่จะช่วยทีมครับ ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น ส่วนการเดินทางเราจะไปก่อนวันแข่งขัน 2 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด แน่นอนเกมนี้เป็นเกมที่เราต้องเน้นผลงานอีกเกมหนึ่ง ตอนนี้เราก็ได้มีการประชุมกันตลอด เราต้องมองว่าทุกเกมที่เราลงแข่ง เป็นการเพลย์ออฟทุกนัด เราต้องมีผลงานที่ดี และต้องทำให้ดีกว่าที่ผ่านมาครับ” บิ๊กเม่น กล่าว

“เราต้องโยนความกดดันให้เจ้าบ้าน เพราะเรามีสกอร์อยู่ 1-0 แต่เราจะไม่ประมาท ในการเล่นเกมเยือนเกมนี้ เราต้องไม่เสียประตู เพื่อปูทางสู่ชัยชนะ เพื่อเก็บผลการแข่งขันออกมา แน่นอนมันก็เป็นงานที่หนักของทั้งคู่ การเล่นที่ เชียงใหม่ เราอาจจะเสียเปรียบด้วยซ้ำ เพราะเขามีฐานแฟนบอลที่ค่อนข้างเยอะ แต่เราก็เคยชนะเขามาได้แล้ว ก็จะพยายามนำมาปรับใช้ในเกมนี้ น้องๆในทีมเราตอนนี้มีความมั่นใจมาก โดยเฉพาะสปิริตทีม รวมถึงเสียงเชียร์ และการซัพพอร์ตของทุกฝ่าย ทำให้เราพร้อมที่จะท้าชิงกับทุกทีมในเวลานี้”