ข่าวฟุตบอลต้องเอาคืน! “เนวิน ชิดชอบ” เร้าบุรีรัมย์ ล้างแค้นประจวบ
เนวิน ชิดชอบ

เนวิน ชิดชอบ กระตุ้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าต้องล้างแค้น พีที ประจวบ เอฟซี ให้ได้ หลังปีก่อนโดนบุกมาเผด็จศึกคาบ้าน

เนวิน ชิดชอบ กระตุ้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าต้องเอาคืน พีที ประจวบ เอฟซี ให้ได้ หลังปีก่อน แพ้ คาบ้านมา

เกมปีก่อน ที่ช้าง อารีนา บุรีรัมย์ พลิกล็อคพ่าย ประจวบ ไป 1-2 ก่อนจะเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกมาครองได้

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับไทยลีก และสร้างสถิติใหม่ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชอบ ยินดี เท่านั้น” เนวิน โพสต์

“แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่สร้างแรงจูงใจให้ทีมร่วมลีก หลายทีมเร่งพัฒนาศักยภาพ ขึ้นมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เมื่อมาเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จึงไม่เคยมีงานง่าย สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุก ๆ เกม ทั้งในบ้าน นอกบ้าน เป็นเกมที่หนัก และยากทั้งสิ้น กว่าจะได้แต่ละแต้ม กว่าจะได้ชัยชนะแต่ละนัด ต้องทุ่มเท พลังสู้กันสุดหัวใจ”

“ทุกเกม ไม่มีเกมไหนเหนื่อยน้อยกว่ากัน ทุกนาที ทั้งผู้เล่น และกองเชียร์เหนื่อยเท่ากัน เพราะเราสู้ไปด้วยกัน
เกมกับ ประจวบ เอฟซี วันนี้ เป็นอีกเกมที่ยาก และหนัก เป็นเกมที่เราต้องมีสมาธิ และทำให้ได้ตามแผนที่วางไว้ เป็นเกมที่เราต้อง “เอาคืน” หลังจากที่เราเคยแพ้ในบ้าน หลายคนต้องเสียน้ำตาให้กับความพ่ายแพ้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว”

“ชัยชนะ และ 3 แต้ม คือเป้าหมายของเราในวันนี้ และต้องทำให้ได้ เพื่อรักษาสถานะบนตารางคะแนน สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีม และสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคน ที่เฝ้ารอชมเกม “เอาคืน” การรวมพลังผู้เล่นในสนาม กับ แฟน ๆ บนอัฒจันทร์ จะเป็นพลังขับเคลื่อนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก้าวไปข้างหน้าได้ และจะเป็นแรงจูงใจให้ทีมของเรา สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในไทยลีก อีกครั้ง”

“ท่านที่จะมาชม มาเชียร์ มาสู้ด้วยกันที่ช้างอารีนา ขอให้มาเร็วกว่าปกติ เพราะวันนี้ มีแข่ง MotoGP #การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก การจราจรบริเวณโดยรอบสนามช้างอารีนา จะหนาแน่นมาก และคาดว่าจะเป็นอีกนัดที่จะสร้างสถิติผู้เข้าชมการแข่งขันของไทยลีก”