ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีต่างดาว เปิดทาง ม้าลาย คว้า อาร์ตูร์ ร่วมทีมได้แล้ว
buaksib sport news
อาร์ตูร์ เมโล่

อาร์ตูร์ เมโล่

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อเมืองสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า อนุญาตให้ ยูเวนตุส สามารถเปิดการเจรจาคว้า อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาติบราซิล ไปร่วมทีมได้แล้ว

อาร์ตูร์ เมโล่ วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรใหญ่ในยุโรปอยู่บ่อยครั้งรวมถึง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์  และ อินเตอร์ มิลาน  ในขณะที่ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า  ก็ดูเหมือนพร้อมขายเพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสร

ถึงแม้กองกลางตัวเก่งไม่ใช่นักเตะในบัญชีแรกที่จะโดนขายออกไปแต่ท่ามกลางวิกฤติโคโรนาไวรัสนั้น บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจขายนักเตะดาวดังเช่นกันและ “ม้าลาย” ก็พร้อมยื่นข้อเสนอก้อนงามให้นักเตะรายนี้

รายงานเผยว่าทั้งสองสโมสรมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันและ บาร์เซโลน่า ก็แฮปปี้ที่จะให้ “เบียงโคเนรี่” ได้คุยกับ อาร์ตูร์ เพื่อดูว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลได้หรือไม่ในซัมเมอร์นี้

อาร์ตูร์ วัย 23 ปี เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยปลายแถวในถิ่นคัมป์ นู ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องการมองหาทางอัพค่าเหนื่อยของตัวเองและการย้ายสังกัดน่าจะทำให้เขาได้โอกาสนั้น

ยูเวนตุส อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบเรื่องของเงินภาษีเพราะที่สเปน เก็บภาษีถึง 48 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 5 ปีแรกที่เข้ามาทำงานในขณะที่อิตาลี มีเพดานเก็บภาษีสูงสุดแค่ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

buaksib sport newsbuaksib sport news