ข่าวฟุตบอล“ติโบต์ กูร์กตัวส์” แฮปปี้กลับมาคืนสนามเก็บคลีนชีตทันที
ติโบต์ กูร์กตัวส์

ติโบต์ กูร์กตัวส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่ได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังบาดเจ็บไปนาน และไม่เสียประตู

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่ได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังบาดเจ็บไปนาน และไม่เสียประตูด้วยในเกมเอาชนะ กาดิซ

โดย นายด่านชาวเบลเยี่ยม เพิ่งกลับมาลงสนามตัวจริงนัดแรก หลังมีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่ ราชันชุดขาว ถล่มเอาชนะ กาดิซ 3-0 และคว้าแชมป์สมัยที่ 36 มาครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ กูร์กตัวส์ กล่าวว่า “เป็นวันที่ดีมากๆ ที่ได้กลับมาลงสนาม ผมฝันมาตลอดว่าได้กลับมาลงเล่นในบ้าน เพื่อลูกและครอบครัวของผม เป็นเรื่องดีที่คว้าชัยชนะ เริ่มต้นเกมอย่างปลอดภัยที่สกอร์ 0-0”

“ผมออกไปเล่นบอล พวกเราเดินเกม และจากจุดนั้นเป็นสกอร์ 1-0 ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง และรู้สึกเหมือนกับผู้รักษาประตูอีกครั้งหลังจากผ่านไปนาน ผมมีความสุขกับชัยชนะ และไม่เสียประตู”

“มันเป็นชัยชนะที่ผมสู้มาตลอดทั้งฤดูกาล ความรู้สึกที่เหมือนกับเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด อีกครั้งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และดียิ่งขึ้นกับการต้อนรับอันอบอุ่นที่แฟนบอลมอบให้ในวันนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งใจเสมอ”

ตอนนี้พวกเรามีเกมสำคัญในวันพุธ เกมที่พวกเราต้องการแฟนบอล มันเป็นช่วงเวลาที่ดีกับการอยู่ในสนามพร้อมแฟนบอล หวังว่าพวกเราจะมอบความปิติให้แก่พวกเขาได้