ข่าวฟุตบอล“ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์” รับแอบกดดันก่อนไทยได้ชัยชนะ
buaksib sport news
ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์

ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์ ยอมรับว่าตัวเขามีความกดดันอยู่บ้าง ก่อนที่สุดท้าย ทีมชาติไทย U17 จะคว้าชัยชนะได้ในเกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย

ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์ พอใจประเดิมทีมชาติไทย U17 ด้วยชัยชนะ พร้อมยืนยันว่าจะพยายามทำการบ้านอย่างหนักเพื่อชนะเกมต่อไป และการันตีการเข้ารอบ

เกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ทีมชาติไทย ชนะ สปป.ลาว ไป 2-1

“ก็รู้สึกดีใจครับ เป็นเกมแรกในนามทีมชาติของผมด้วย และได้เตะในไทย มีความกดดันนิดหน่อย แต่ได้สามแต้มแรกก็รู้สึกปลดล็อค จังหวะเสียประตู มันก็เป็นความผิดพลาดเล็กน้อย และสมาธิในเกม ตอนเสียประตูตอนแรกก็กดดัน เพราะเล่นในบ้านเราเราก็อยากจะเอาชนะ พอเข้าห้องแต่งตัวคุยกันกระตุ้นกัน ครึ่งหลังก็ทำได้ดีขึ้น” ดุษฎี กล่าว

“แท็คติกเราก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก แต่เราก็พยายามใส่พลังลงไปให้มากกว่าเดิม และให้พลังบวกกันละกันในทีม เกมต่อไป เราก็ต้องพยายามเก็บสามแต้มเพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป และเพื่อเป้าหมาย”

“หลังจากนี้ เราก็คงไปทำการบ้านดูการเล่นของมาเลเซีย และทางทีมสเกาท์ก็คงจะให้ข้อมูล หลังจากนี้เราก็ต้องโฟกัสที่การฟื้นฟูร่างกายให้ดีที่สุด ท้ายเกมก็มีความล้ามาก แต่ก็ไมได้ถึงกับเขา เพราะเราก็ซ้อมมาดีในช่วงการเก็บตัว ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์เรากันเต็มสนาม ก็หวังว่าเกมหน้าจะเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป”

buaksib sport newsbuaksib sport news