ข่าวฟุตบอล“ดีเอโก้ ซิเมโอเน่” โล่งอก ตราหมีได้ชัยชนะ
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าเขาโล่งอกไปพอสมควร ที่ แอตเลติโก มาดริด เอาชนะได้ หลังเกือบโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าเขาโล่งอกอย่างมากที่ แอตเลติโก มาดริด สามารถคว้าชัยชนะได้ในเกมล่าสุด เพราะมีโอกาสที่จะโดนตีเสมอ

เกมล่าสุด แอต.มาดริด เปิดบ้านเฉือนชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป 2-1

“ผมคิดมาตลอดว่าทุกๆ เกมในรอบนี้จะออกมาสูสีอย่างมาก พวกเราเห็นได้จากทุกๆ นัดที่เกิดขึ้นและเกมของพวกเราด้วย พวกเราเจอกับคู่แข่งที่รับมือได้ยาก ผมออกจากสนามด้วยความรู้สึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายชนะในเกมแรก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราเล่นกันได้ดีสุดๆ เป็นเวลา 70 นาทีพวกเราคุมเกมได้ดีและมีโอกาสในการหนีห่างออกไป แต่พวกเขาก็มีจังหวะของเกม มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และตีคืน 1-2 มันน่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน” ซิเมโอเน่ กล่าว

“ผมมีความสุขตอนที่ทีมชนะ ตอนที่ชนะมันทำให้ผมมีความรู้สึกที่ดี ผมมีความสุขตอนที่ทีมเล่นตามที่กำหนดไว้ หลังจากไม่ได้ลงสนามมา 15 วัน พวกเราไม่แน่ใจว่ามันจะดำเนินไปอย่างไร แต่พวกเรากดดันได้ดีและแย่งบอลในฝั่งตรงข้ามได้เยอะมาก ตอนนี้พวกเราจะออกไปเยือนและรู้ถึงสิ่งที่คาดหวัง เรารู้ดีว่าหลังจากนี้เราจะต้องไปเยือนสนามที่ทำให้เราเล่นได้ยาก, เจอกับนักเตะรายใหม่จากฝั่งคู่แข่งที่จะทำการเปลี่ยนแปลงทีม, คนที่จะทำให้เกมไหลล่นได้ ไม่ก็คนที่ตัวสูงมากๆ แต่เราจะมีพื้นที่ว่างให้เล่นเยอะและมีคนที่เร็วมากๆ ให้เล่นงานพวกเขาได้”