ข่าวฟุตบอล ไทยลีกดวลเมสซี่เจ บุญจัง หวัง โกเบ บุกเก็บชัยชนะกับ ซัปโปโร ในนัดหน้า
ธีราทร บุญมาทัน
ธีราทร บุญมาทัน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ของวิสเซล โกเบ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดพ่ายคาบ้านต่อ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 0-2 โดยหวังว่าจะปลดล็อกชัยชนะในเกมบุกเยือนคอนซาโดเล ซัปโปโร

วิสเซล โกเบ เปิดบ้านแพ้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 0-2 ในศึกเจลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ส่งผลให้พวกเขามี 36 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 5 โดยในเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย มีชื่อเป็นตัวสำรอง ก่อนจะถูกส่งลงมาในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งหลังจากจบเกม แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า

“รู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเก็บสามแต้มครับ รู้สึกไม่ดีที่ทำให้แฟนบอลโกเบไม่มีความสุขในวันนี้ ขอโทษแฟนบอลครับที่ตามมาเชียร์ แต่ได้ความผิดหวังกลับไป เกมหน้าจะพยายามทำให้ดีขึ้นในแมตช์ที่จะพบกับซัปโปโรครับ”

“ผมพยายามเล่นตามเกมของตัวเอง บางจังหวะขึ้นไปก็รู้สึกเกรงใจอิเนียสตา หรือลูคัสบ้างครับ บางจังหวะยังเกร็งอยู่ แต่หลังจากนี้จะพยายามเล่นเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น” ธีราทร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมเจลีกนัดถัดไป วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดของ ธีราทร บุญมาทัน จะบุกไปเยือน คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia