ข่าวฟุตบอล“ซูกาโอะ คัมเบะ” พอใจปรับจูนสุโขทัย ลงตัว
ซูกาโอะ คัมเบะ

ซูกาโอะ คัมเบะ พอใจที่ สุโขทัย เอฟซี มีการปรับจูนทีมที่ลงตัวพอสมควร ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันในช่วงเลกสองของไทยลีก ฤดูกาลนี้

ซูกาโอะ คัมเบะ พอใจที่ สุโขทัย เอฟซี สามารถปรับจูนกันได้ดีมาก ในช่วงการเตรียมทีมก่อนเปิดไทยลีก เลกสอง

สำหรับ สุโขทัย มีโปรแกรมเปิดหัวเลกสอง เผชิญหน้ากับ ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

“สำหรับผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาตอนนี้มี 3 คนคือ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว กองหลังจาก เชียงใหม่ เอฟซี, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร ตัวรับจากนครราชสีมา เอฟซี และ รีออน ไซโตะ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นจาก สงขลา เอฟซี ซึ่งแต่ละคนมีจุดแข็งคือ มีประสบการณ์ มีภาวะผู้นำ การเล่นสามารถเข้ากับระบบในทีมได้อย่างดี” คัมเบะ กล่าว

“สำหรับการซ้อมในช่วงปิดเลก ผลของการปรับจูนนักเตะ และรูปแบบต่างๆ ถือว่าน่าพอใจ ภาพรวมถือว่านักเตะปรับตัวได้ดี ในเรื่องของการเล่นเกมรุก และการเล่นเกมรับ แต่ก็ต้องเพิ่มเรื่องของความคล่องแคล่ว สมาธิกับเกมตลอดเวลา ซึ่งในช่วงนี้แต่ละทีมในไทยลีกที่มีปรับทีมให้พร้อมกับการแข่งขันที่เข้มข้น แต่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ทำให้ลีกมีคุณภาพและทำให้แฟนบอลได้ดูบอลกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงเป็นผลดีต่อทีมชาติด้วย”

“เรามีความพร้อมที่ดี นักเตะทุกคนสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง และทุกคนมีความกระหายอยากจะลงเล่นในเกมเยือนนี้อย่างแน่นอน โดยความคาดหวังของแฟนบอล ที่อยากเห็นชัยชนะของการแข่งขันในนัดแรกของเลกสอง เป็นสิ่งที่ดีของแฟนบอลที่เข้าใจว่าจะให้ทีมเป็นผู้ชนะ โดยพวกเราจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งเป้าหมายในเลกสอง เราต้องทำให้ดีที่สุดในแต่ละเกม มองเป็นเกมต่อเกมไป ทุกๆ เกมมีความสำคัญทุกเกม ละสุดท้ายฝากแฟนบอลชาวสุโขทัยร่วมส่งกำลังใจ เสียงเชียร์ให้กับนักกีฬากันเยอะๆนะครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันอย่างต่อเนื่อง”