ข่าวฟุตบอลซิสโซโก้ เปิดกว้างกับความเป็นไปได้ในการย้ายออกจาก สเปอร์
มุสซ่า ซิสโซโก้

มุสซ่า ซิสโซโก้

มุสซ่า ซิสโซโก้ ดาวเตะตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่าเขาเปิดกว้างกับความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

มุสซ่า ซิสโซโก้ แข้งวัย 31 ปี ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ และเหลือสัญญาถึงปี 2023

ฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นตัวจริงเพียง 15 นัด ยิงและจ่ายไม่ได้เลย แต่ยังมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยศึกยูโร 2020

พูดถึงอนาคตของตนเองในช่วงท้ายของอาชีพ ซิสโซโก้ บอกกับ Foot Mercato ว่า “นี่เป็นปีที่ 5 ของผมกับสโมสรแล้ว และผมก็มีช่วงเวลาที่ดีมากมาย”

“ตอนนี้ส่วนตัวผมไม่ปิดประตูใดๆ ถ้ามีความท้าทายใหม่เข้ามา ก็ต้องรอดูว่าผมจะตัดสินใจอย่างไร แต่เอาวันนี้เลยคือผมไม่ปิดประตูเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง”

“เพราะอย่างที่บอก มันเป็นปีที่ยากลำบากลำบากของผมที่สโมสร ผมเองก็อยากจะรอดูด้วยว่าสโมสรจะตัดสินใจอย่างไร บางทีพวกเขาอาจจะบอกว่า -มุสซ่า มันถึงเวลาที่ต้องย้ายแล้ว- หรืออาจจะบอกว่า -มุสซ่า เราต้องการให้คุณอยู่จริงๆ-“

“ไม่ว่าจะยังไงวันนี้ผมก็ยังเปิดกว้างกับทุกโอกาส เพราะผ่านปีที่ยากลำบากมา ผมต้องการเล่นฟุตบอล ผมมีความสุขที่สุดเมื่ออยู่ในสนาม”

“อีกเดี๋ยวผมก็อายุ 32 ปีแล้ว เพราะงั้นผมก็เข้าใกล้กับการจบอาชีพ สิ่งที่ผมต้องการคือลงเล่นต่อไปและมีความสุขกับตัวเอง”

“ฉะนั้นผมจะไม่บอกว่าผมอยากจะย้ายออกจากท็อตแน่มแน่ๆ อยู่ที่นั่นผมรู้สึกดี ผมมีช่วงเวลาดีๆและรู้สึกดีกับแฟนๆและเพื่อนร่วมทีมที่ผมเข้ากับพวกเขาได้อย่างดี”

“เราจะคุยกับสโมสรและตัดสินใจกัน” เขากล่าว