ข่าวฟุตบอลซานโช่ ไม่สนใจข่าวย้ายทีม ขอโฟกัสศึกยูโร ก่อน
เจดอน ซานโช่
เจดอน ซานโช่

เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สนใจกับข่าวการย้ายทีมในช่วงเวลานี้เพื่อช่วย ทีมชาติอังกฤษ ของเขาลุยศึก ยูโร 2020

เจดอน ซานโช่ ปีกวัย 21 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายทีมอีกครั้งกับเจ้าเดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เคยพยายามจะคว้าตัวเขามาร่วมทีมตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเองก็ยืนยันว่าเขายังไม่สนใจเรื่องย้ายทีมในช่วงเวลานี้

“ผมเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้นะ มันมักจะมีการคาดการณ์กันเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังทำผลงานได้ดี” เจดอน ซานโช่ กล่าวกับ talkSPORT

“มันเป็นเรื่องของการรับมือกับเรื่องนี้ในสนาม คุณต้องก้มหน้าทำสิ่งที่คุณทำต่อไป หากคุณทำได้ผมเชื่อว่ามันจะไม่มีปัญหาอะไร”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นฟุตบอลของผม และนี่คือสิ่งที่ผมโฟกัสอยู่ในตอนนี้”

“ผมไม่ได้สนใจข่าวพวกนี้เลยนะ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมาผมโฟกัสไปที่ตัวเองและทีมเสมอเพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณจะทำได้”

“ทุกครั้งที่ผมลงสนามผมพยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยทีมด้วยประตูหรือแอสซิสต์ นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามและทำงานหนักเพื่อทีม”

“และแน่นอนว่าเพื่อนๆในทีมทุกคนเต็มไปด้วยคำถาม ผมก็รู้สึกได้กับพวกเขาหลายคนเพราะพวกเราเป็นกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์”

“เมื่อคุณทำได้ดีก็จะถูกพูดถึงแบบนี้เสมอ ผมแค่อยากบอกเพื่อนๆในทีมว่า ‘ฟังนะ ตอนนี้ฉันขอโฟกัสที่ฟุตบอลก่อน’ และเราต้องโฟกัสกับยูโร”