ข่าวฟุตบอล“ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” เผยอยากจบอาชีพสวยๆ เลยอยู่ มิลาน ต่อ
buaksib sport news
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยสาเหตุที่ยังอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อ เป็นเพราะเขาอยากอำลาวงการฟุตบอลแบบสวยงาม ไม่ใช่เป็นเพราะหมดสภาพ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่าที่เขายังอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อ ยังไม่ยอมรีไทร์ เป็นเพราะเขาอยากอำลาวงการฟุตบอลแบบสวยงาม ไม่ใช่ถูกมองว่าหมดสภาพแล้ว

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เพิ่งกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า และต้องพักยาว ซึ่งตอนนั้นหลายคนมองว่าเขาควรจะแขวนสตั๊ดได้แล้ว หลังคว้าแชมป์เซเรีย อากับทีมเมื่อซีซั่นก่อน

แต่ อิบราฮิโมวิช บอกว่า “การย้ายออกจาก มิลาน หลังพิ่งได้แชมป์ลีกมันดูเป็นเรื่องง่ายไป มันไม่ใช่ตอนจบที่เข้ากับผม ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อสร้างความแตกต่าง ถ้าไม่ใช่แบบนั้นผมก็คงไม่มาอยู่กับทีมหรอก”

“ก่อนหน้านี้ผมได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่อายุมากสุดที่ยิงประตูได้ในดซฌรีย อา แต่ผมไม่อยากได้สถิติแค่เพราะผมแก่ ผมอยากได้สถิติเพราะมันคือตัวตนของผม ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับอายุของผม”

“ผมยังสามารถทำอะไรได้อักหลายอย่างเพื่อพิสูจน์ให้พวกที่คิดว่าผมหมดสภาพรู้ว่าคิดผิด ผมผ่าตัด 3 ครั้งในช่วง 14 เดือน แต่มันมีบางช่วงที่หัวเข่าผมไม่ดีขึ้นเลย มันเหมือนกับผมยืนอยู่ในอุโมงค์ที่มองหาแสงสว่างปลายทางไม่เจอ แต่โชคดีที่หลายอย่างมันดีขึ้น ผมไม่เคยยอมแพ้ ความท้าทายมันทำให้อะดรีนาลีนผมหลั่ง”

buaksib sport newsbuaksib sport news