ข่าวฟุตบอล“ซน ฮึง-มิน” เผยคำปลุกใจ สเปอร์ส ใช้ความโกรธเป็นแรงฮึด
ซน ฮึง-มิน

ซน ฮึง-มิน เปิดเผยคำพูดที่เขาใช้ปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยใช้ความโกรธเปลี่ยนเป็นแรงฮึด

ซน ฮึง-มิน แนวรุกชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยคำพูดที่เขาใช้ปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง โดยใช้ความโกรธเปลี่ยนเป็นแรงฮึดจนทีมสามารถตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

เกมนี้ ปีศาจแดง ได้ประตูขึ้นนำก่อน 2-0 ในครึ่งแรกจาก จาดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่กลับมาฟอร์มแผ่วในครึ่งหลัง ขณะที่ สเปอร์ส ก็ฮึดสู้จนมาตีเสมอได้จาก เปโดร ปอร์โร่ และ ซน ปิดท้าย

“ผมคิดว่าเราไม่ควรปล่อยให้เกมเป็นแบบนี้ เพราะผมคิดว่าพวกเขายิงสองประตูในช่วง 45 นาทีแรก ผมก็คิดว่าแล้วทำไม เราจะยิงสองประตูใน 45 นาทีหลังไม่ได้ล่ะ? ผมเชื่อว่าทุกคนในทีมมองบวก และเต็มไปด้วยความโกรธ”

“เราไม่ควรโดนนำ 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก เพราะเราเล่นได้ค่อนข้างดี มีโอกาสหลายครั้ง แต่จบสกอร์ไม่คมพอ ครึ่งหลังเราแสดงคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยมออกมา แต่เราไม่มีความสุข เพราะเราไม่ได้ 3 แต้มเต็ม แถมการตัดสินใจจังหวะสุดท้ายก็ไม่สมบรูณ์”

“เราเล่นในบ้าน และต้องการทุ่มเททุกอย่างเพื่อไม่ให้แฟนบอลผิดหวังอีก นั่นคือสิ่งที่ถูกพูดในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง แฟนบอลไม่สมควรได้ผลการแข่งขันเหมือนเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสัปดาห์ก่อน เราไม่ต้องการให้เกิดซ้ำอีก”

“เราเสียใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และวันนี้เราต้องการสร้างพลังงานในแง่บวก เราซาบซึ้งใจสุดๆ สำหรับการสนับสนุนของแฟนบอง พวกเขายืนหยัดอยู่เคียงข้างเราเสมอ” ซน กล่าว