ข่าวฟุตบอล“ซน ฮึง มิน” หวังแนวรุกไก่ช่วยผลิตสกอร์ช่วงรับใช้ชาติ
ซน ฮึง มิน

ซน ฮึง มิน หวังว่าบรรดาแนวรุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะช่วยกันยิงประตูช่วงที่เขาไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้

ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวังว่าบรรดาแนวรุกของทีม จะช่วยกันยิงประตูช่วงที่เขาไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชี่ยน คัพ

โดย ซน จะไม่ได้ลงเล่นให้กับ ไก่เดือยทอง ตั้งแต่เกมเอฟ คัพ รอบ 3 ที่จะเจอกับ เบิร์นลีย์ ซึ่งหาก เกาหลีใต้ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก็จะหายหน้าไปถึง 10 ก.พ.

หัวหอกเกาหลีใต้ บอกว่า “ผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้น (แนวรุกจะช่วยกันทำประตู) ผมหวังมากกว่าสิ่งอื่นใด พวกเขาคือครอบครัว และเพื่อนร่วมทีมของผม ผมหวังว่าพวกเขาจะยิ่งประตูให้เยอะที่สุด”

“ผมรู้สึกว่าตอนนี้ แฮร์รี่ ค้าแข้งที่นี่ และเขาพลาดลงสนามด้วยอาการบาดเจ็บ ตัวผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมา ผมหวังว่านักเตะของเราจะมีความรู้สึกแบบนั้น”

“ความรู้สึกที่ว่าพวกเขาต้องยกระดับเพื่อสถานการณ์เช่นนี้ ในเหตุการณ์แบบนี้มันทำให้คุณเติบโตขึ้นทั้งในบทบาทนักเตะ และมนุษย์คนหนึ่ง ริชี่ กำลังทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม”

ผมหวังว่าเขาจะกระหายประตูมากขึ้น เช่นเดียวกับ เดกี้ และ เบรนแนน ผมหวังว่าทุกๆ คนที่ลงเล่นในตำแหน่งแนวรุก จะสามารถทำประตูให้เยอะที่สุด และพาพวกเราไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม ผมหวังสิ่งนี้มากกว่าเรื่องใดทั้งหมด