ข่าวฟุตบอล“ชนาธิป สรงกระสินธ์” ยันไม่เคยโกรธ-เกลียด ฟรอนทาเล่ หลังยิงใส่สองเม็ด
ชนาธิป สรงกระสินธ์

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันว่าตัวเขาไม่เคยโกรธ หรือ เกลียด คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ หลังจากที่ยิงสองประตูใส่ทีมเก่า

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันว่าตัวเขาไม่เคยโกรธหรือเกลียด อะไร คาวาซากิ ฟรอทาเล่ หลังจากที่ยิงประตูใส่สองลูกในเกมล่าสุด

เกมล่าสุด ชนาธิป ยิงสองประตู แต่สุดท้าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็พ่าย คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ไป 2-4

“มันเป็นเกมที่ยากอยู่แล้วที่มาเจอกับ ฟรอนตาเล เราสู้เต็มที่ แต่สุดท้าย จากนี้เราต้องพัฒนากันต่อไปครับ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนทั้งทางบ้าน และที่นี่ครับ หวังว่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับทุกคน ขอบคุณแฟนบอลญี่ปุ่นที่สนับสนุนผมมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลญี่ปุ่นของ ฟรอนตาเล หรือ ซัปโปโร ครับ” ชนาธิป กล่าว

ก็ดีใจครับที่เรายิงได้ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของที่สนามแห่งนี้ บรรยากาศที่แฟนบอลเข้ามาเต็มสนาม มันทำให้เรารู้สึกถ้าแบบนี้เล่นแล้วเหนื่อยยาก ก็มีความสุขที่ได้เล่น แต่ว่าผลการแข่งขันที่ออกมา แต่อย่างที่ผมบอกว่าความละเอียดของเรามันไม่ได้อยู่ตลอดจนครบ 90 นาที มันเป็นสิ่งที่เราต้องพัฒนากันทุกคน เอาตรงๆ ก่อนหน้านี้ผมหลับงีบแล้วฝันว่ายิงได้ก็เป็นภาพแบบนั้นก็ไม่คิดว่ามันเป็นจริง แต่ก็โชคดีครับที่ทำได้ 2 ประตู”

“จริงๆ บางครั้งใจมันก็แค่ไม่ได้รู้สึกฟรีพอมาอยู่ที่ไทยทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นทำให้เรารู้สึกว่าความเครียดเรารีแล็กซ์กว่าเดิม เราเป็นตัวหลักของทีม พอยิงได้แน่นอนว่ามันก็ปลดล็อกแหละ แต่จะให้อยู่ไปเกลียดหรือโกรธโค้ช ผมก็ไม่เคยเกลียดหรือโกรธออะไร ผมคุยกับเขาอยู่ตลอด พอเรายิงได้เราก็ต้องให้เกียรติเขา เพราะจากที่เห็นทุกๆ คนผมรับรู้ได้ว่าแฟนบอลญี่ปุ่นก็ยังรักผม ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำเราดีกับทุกคนมาตลอด อดีตเพื่อนร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทุกคน รวมถึงผู้บริหารก็เข้ามายินดีกับเรา มีแต่คำขอบคุณ และขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่มาเชียร์ถึงญี่ปุ่นด้วยครับ”