ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉัตรชัย ฮีโร่ !! กามา ดีใจพาเชียงรายสร้างประวัติศาสตร์ใหม่
buaksib sport news
ฉัตรชัย , กามา
ฉัตรชัย , กามา

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงราย ยูไนเต็ด มีความสุขมากที่ได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยการข้าชิงชนะเลิศช้างเอฟเอ คัพ พร้อมชมฮีโร่อย่าง ฉัตรชัย บุตรพรหม ที่โชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟหลายครั้ง

ล่าสุด ทางด้าน “เชียงราย ยูไนเต็ด”ได้ดวลเป้ายิงจุดโทษเฉือนเอาชนะ กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 6-5 (เสมอในเวลา 90 นาที 2-2) และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ที่สามารถพาทีมทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศช้างเอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

“นี่ถือเป็นเกมที่มีคุณภาพ ผลการแข่งขันพลิกไปมา ผมดีใจกับผลงานที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนฟอร์มของ ฉัตรชัย บุตรพรหม ในวันนี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเขาบาดเจ็บมานาน ทำให้เรามีผู้รักษาประตูมือดีร่วมกับ นนท์ ม่วงงาม”

“การสร้างประวัติศาสตร์พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ในครั้งนี้ เป็นความรู้สึกที่ดีมาก เพราะเรามีทีมงาน นักเตะที่ดี และการเข้าชิงครั้งที่สองของผมจะทำให้ดีที่สุด (พาบุรีรัมย์คว้าแชมป์ปี 2015) จากนี้เราจะนึกถึงถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 4 พ.ย.นี้ จริงอยู่ที่เราเล่นถึง 120 นาทีจนยิงจุดโทษ การฟื้นฟูร่างกายอาจไม่ดีพอ แต่อย่างไรก็ตามเรามีนักเตะที่สามารถหมุนเวียนได้” “กามา” กล่าว

Photo : Chiang Rai United FC

buaksib sport newsbuaksib sport news