ข่าวฟุตบอลจอมโซโล่กีต้าร์! มูริลโล ไม่สนยิงเยอะตั้งเป้าพาชลบุรีคว้าชัยก็พอ
เดนิส มูริลโล

เดนิส มูริลโล ดาวยิงของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ซัดประตูไปแล้ว 3 ลูก จากการลงเล่น 3 เกมแรก ในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ช่วงที่ผ่านมา

ดาวยิงจอมโซโล่กีต้าร์ ของ ชลบุรี เอฟซี ครองดาวซัลโวร่วมกับ วิลเลน โมตา ของ พีที ประจวบ เอฟซี และช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน โดย เดนิส มูริลโล หัวหอกวัย 29 ปี กล่าวว่า

“ทุกคนได้เห็นชลบุรีลงเล่นในสองเกมที่ผ่านมา ซึ่งเล่นได้ดี เก็บชัยชนะ และได้สามแต้ม แต่บางเกมเรามีเสียสมาธิเล็กน้อยจนจบด้วยผลเสมอ แต่ในเกมชนะ หนองบัวพิชญ ทำให้เรียกความมั่นใจกลับมา “

“จริงๆผมไม่ได้ชอบพูดถึงว่า ตัวเองจะยิงกี่ประตู แต่ผมชอบให้ ชลบุรี ชนะ ถ้าทีมชนะผมก็ดีใจ เพราะถ้าทำแฮตทริกได้ แต่ ชลบุรี แพ้ ก็ไม่ดี ผมชอบให้ ชลบุรี ชนะมากกว่า แต่ผมรู้ว่า ผมเล่นกองหน้า ฉะนั้นผมต้องยิงประตู แต่ถ้าผมยิงประตูได้ และชลบุรี ชนะด้วยก็ยิ่งดี”

“ปีนี้ไทยลีกทุกเกม 50-50 แต่ผมมั่นใจว่า ในปีนี้ ชลบุรี เล่นได้ดี”

ดาวยิงชาวบราซิล เปิดเผยถึงที่มาของท่าดีใจโซโล่กีต้าร์ ว่า “ผมชอบดู บาสเก็ตบอล NBA และ ครั้งหนึ่งในการถ่ายทอดสด ผมได้เห็น Lance Stephenson สตาร์คนดังของ NBA ทำสกอร์ได้ และ ฉลองท่าดีใจ ด้วยท่านี้ Air Guitar ผมก็เลยใช้ท่าดีใจท่านี้มาตลอด หลังยิงประตูได้ และ ผมก็อยากทำท่านี้ไปตลอด ที่ ชลบุรี เอฟซี”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 วันที่ 25 กันยายน 2564 ที่ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ AIS PLAY