ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคิม ซุง ฮวาน ชี้ชัยชนะเหนือ ชัยนาท ทำให้ สุพรรณ มั่นใจมากขึ้น
คิม ซุง ฮวาน
คิม ซุง ฮวาน

คิม ซุง ฮวาน กองกลางชาวเกาหลีใต้ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าล่าสุดทุกคนดูมั่นใจกันมากขึ้น หลังเริ่มต้นเลกสองได้ดี ด้วยการเปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับเกม โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ล่าสุด สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 จากประตูชัยของ คิม ซุง ฮวาน ช่วยให้ทีมปลดล็อคคว้าชัยในรอบ 9 นัด จากทุกรายการ

ซึ่งมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ผู้พังประตูชัยให้ทัพช้างศึกยุทธหัตถี กล่าวว่า ที่ผ่านมา ทุกคนรู้ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ถามว่าท้อมั้ย ก็คงไม่ครับ เพราะทุกการฝึกซ้อม เราพยายามทำงานหนักร่วมกันอยู่ตลอด กระทั่งเราปลดล็อคทุกอย่างได้สำเร็จ ส่วนตัวผมดีใจมากครับ ที่ทำประตูแรกได้ แต่สิ่งสำคัญกว่าคือชัยชนะของทีมครับ”

“การแข่งขันเลกสอง จะยากมากขึ้นกว่าเดิม เพราะหลายๆ ทีม ก็มีการเสริมตัวผู้เล่นที่แข็งแกร่งเข้ามา และแต่ละคะแนนก็มีความหมายมากๆ ดังนั้น การที่เราเริ่มต้นได้แบบนี้ ก็ทำให้บรรยากาศทุกอย่างดีขึ้น และมั่นใจมากขึ้นครับ”

“อย่างไรก็ตาม เราต้องทำงานหนักต่อไป และผมหวังว่า นี่จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ” อดีตกองกลาง อุลซาน ฮุนได ปิดท้าย

ขอขอบคุณ : Thai League