ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคาร์ราเกอร์ แนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหาตัวแทน เด เกอา หลังฟอร์มตก
เจมี่ คาร์ราเกอร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระดับตำนาน ลิเวอร์พูล แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเริ่มคิดถึงฟอร์มที่ตกของนายด่านอย่าง ดาบิด เด เกอา พร้อมแนะเร่งหาตัวแทนใหม่

มือกาววัย 29 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด ไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” เมื่อปี 2011 นับตั้งแต่นั้นเขาก็ลงเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 399 นัดทุกรายการ

อย่างไรก็ตามในช่วง 2 ปีหลัง ฟอร์มของผู้รักษาประตูชาวสเปนมีปัญหาและถูกตั้งคำถามอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ คาร์ราเกอร์ มองว่า ยูไนเต็ด ควรพิจารณาในการเปลี่ยนแปลง

“ผู้เล่นที่เขาไปยกระดับลิเวอร์พูลจากทีมที่ลุ้นท็อปโฟร์ไปเป็นทีมแชมป์ยุโรปและพรีเมียร์ลีกคือเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กับ อลิสซอน” เขาบอกผ่านเทเลกราฟ

“ยูไนเต็ดต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับผู้รักษาประตู ฟอร์มการเล่นที่แย่ของ ดาบิด เด เกอา มันนานเกินไปที่จะบอกว่าเป็นแค่ชั่วคราว”

“ผมไม่เชื่อว่าเขาจะกลับมาสู่ระดับที่เขาเคยอยู่เมื่อสามหรือสี่ปีที่แล้ว เมื่อมองจากค่าจ้างที่แพงคงไม่ง่ายด้วยที่เขาจะย้าย”

พูดถึงตัวแทนนั้น ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกมองว่าจะเข้าไปแย่งตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในอนาคต หลังจากโชว์ฟอร์มดีกับการโยกไปเฝ้าเสาให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว 2 ฤดูกาลหลัง

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ให้ความเห็นว่า “ในขณะที่มีการพูดกันว่าตัวยืมอย่างดี เฮนเดอร์สันพร้อมที่จะก้าวขึ้นมานั้น เขายังไม่พร้อม”

“ด้วยความเคารพต่อเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดนะ แต่ความกดดันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดมันต่างกันมาก”

“บางลูกที่เฮนเดอร์สันเสียนั้นเขาคงจะโดนเฉ่งมากกว่านี้่หากเป็นการเล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”