ข่าวฟุตบอลขอถ่ายรูปเพียบ! มนชิต วันนา สุดประทับใจแฟนบอล ปัตตานี เอฟซี
มนชิต วันนา

มนชิต วันนา สุดประทับใจแฟนบอล ปัตตานี เอฟซี ที่เอ็นดูตนชนิดเป็นปรากฎการณ์

มนชิต วันนา เผยสุดประทับใจแฟนบอลปัตตานีที่เอ็นดูตนชนิดเป็นปรากฎการณ์ ย้ำขอเวลาปรับตัวอีกนิดหวังช่วยต้นสังกัดที่มีเป้าหมายชัดเจนไปให้ถึงฝั่งฝัน

มนชิต วันนา กลายเป็นกระแสฟีเวอร์กับแฟนลูกหนัง ปัตตานี เอฟซี อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้น โดยหลังเกมที่ถล่มชนะ ตรัง เอฟซี แฟนบอลท้องถิ่นโดยเฉพาะสาวๆ เข้ารุมล้อมขอถ่ายรูปอย่างมากมาย ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับกับทีมงาน T3 ว่าสุดประทับใจกับความคลั่งใคล้ของแฟนบอลชาวใต้เป็นอย่างมาก

“ยอมรับเลยว่าผมไม่เคยเจอปรากฎการณ์แบบนี้มาก่อน แฟนบอลที่ปัตตานี เอฟซี เยอะมากๆ ผมรู้สึกอบอุ่นมาก และคนที่นี้ใจดี น่ารักเป็นกันเองที่สุด ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ตัดสินใจมาค้าแข้งที่นี่ เป็นการตัดสินใจที่ดีเยี่ยมเลยครับ”

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 24 ที่เผยถึงประสบการณ์ที่แตกต่างในการค้าแข้งใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ หนแรกในอาชีพค้าแข้ง “การปรับตัวกับทีมก็ยากพอสมควร เพราะผมไม่เคยมาเล่นที่ใต้เลย แต่ผมขอเวลาอีกไม่นานครับในการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม ส่วนเรื่องการมาใช้ชีวิตที่ภาคใต้ บอกเลยว่าของกินที่นี่ถูกมากๆ และอร่อยด้วยครับ เป้าหมายผมกับทีม จะพาทีมไปแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ ถ้าดีเลยก็คือเป็นแชมป์โซนใต้ครับ แหละครับคือความท้าทายของผม เป้าหมายทีมชัดเจน”

ทั้งนี้โปรแกรมในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก 3 โซนใต้ นัดต่อไป ปัตตานี เอฟซี จะบุกเยือน พีที สตูล ที่สนาม อบจ.สตูล ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 67 เวลา 16.00 น. มนชิต กล่าวว่า “นัดไปเยือนสตูล คู่แข่งเป็นทีมที่ดี แต่เราจะไม่ประมาทถึงแม้เขาจะอยู่อันดับที่ต่ำกว่า แต่เขาเตะในบ้าน พวกเราจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อจะเอา 3 แต้มกลับปัตตานีครับ”