ข่าวฟุตบอล ไทยลีกของดี!! หนองบัวพิชญ คว้าตัว ณัฐวุฒิ จากสุโขทัย เสริมทัพตีตั๋วไทยลีก
ณัฐวุฒิ คำรินทร์
ของดี!!
ณัฐวุฒิ คำรินทร์

”พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี คว้าตัว “บูม” ณัฐวุฒิ คำรินทร์ ปีกขวา จาก สุโขทัย เอฟซี  ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เป้าหมายพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก

”พญาไก่ชน” ทีมจากศึก เอ็ม -150 แชมป์เปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก2 ปิดดีลคว้าตัว ณัฐวุฒิ คำรินทร์ ริมเส้นตัวจี๊ด วัย 27 ปี จาก “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมจากศึก โตโยต้า ไทยลีก

หลัง เจ้าบูม ได้ยกเลิกสัญญากับ สุโขทัย เอฟซี และได้เซ็นสัญญากับ หนองบัวพิชญ เอฟซี เป็นระยะเวลา 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “บูม” เป็นผลผลิตจากรั้ว อัสสัมชัญ ศรีราชา และเป็นผู้เล่นในอะคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี รุ่นราวคราวเดียวกับ  พุทธินันท์ วรรณศรี, นพนนท์ คชพลายุกต์, ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, นูรูล ศรียานเก็ม, อนุชา สุกใส ฯ

ซึ่งความฝันของเจ้าตัวก็คือการได้เล่นบนไทยลีกตามรอย อาทิตย์ สุนทรพิธ ดาวเตะทีมชาติไทยในเวลานั้น ที่กำลังพีคสุดๆกับ ฉลามชล

แต่สุดท้ายไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่แห่งทัพฉลามชลได้ ก่อนออกไปเล่นกับ ระยอง เอฟซี,อาร์มี่ ยูไนเต็ด, โอสถสภา, ศรีสะเกษ เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี และเคยติดทีมชาติไทย ชุด U19

ขอบคุณสโมสรสุโขทัยเอฟซี ผู้บริหารทีม พี่ๆเพื่อนๆน้องๆ แฟนคลับค้างคาวไฟ ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาใน1ปีที่ผ่านมา ไว้มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกคับ #มันเป็นวิถีของฟุตบอล #sukhothaifc⚽

โพสต์ที่แชร์โดย ณัฐวุฒิ คำรินทร์ (@boomnatthawut) เมื่อ