ข่าวฟุตบอลก็โอเคนะ! “แกรม พ็อตเตอร์” โอเค สิงห์ ลิวน็อคเอาท์ UCL
แกรม พ็อตเตอร์

แกรม พ็อตเตอร์ พอใจ ที่ เชลซี สามารถคว้าตั๋วเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ทั้งที่ยังเหลือเกมอีกนัด

แกรม พ็อตเตอร์ พอใจ ที่ เชลซี สามารถการันตีการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ทั้งที่ยังเหลือโปรแกรมเตะอีกนัด

เกมล่าสุด เชลซี บุกไปเอาชนะ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พร้อมการันตีการเข้ารอบต่อไปได้แน่นอนแล้ว

“การมาชนะที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณเองก็คงได้เห็นสถิติของพวกเขามาแล้ว ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มกันได้ดีมาก เรามีโอกาสมากมายในช่วงครึ่งแรก ซึ่งน่าเสียดายที่นำแค่ 1-0 แต่หลังจากโดนตีเสมอ 1-1 เราก็ตอบสนองกันได้ดี ตอนนี้เราเข้ารอบเรียบร้อยโดยเหลือโปรแกรมอีกนัดซึ่งเป็นเรื่องที่น่าพอใจมาก” พ็อตเตอร์ กล่าว

“ราฮีม สเตอร์ลิง กับ คริสเตียน พูลิซิช เล่นเป็นวิงแบ็ก แนวคิดนี้เกิดขึ้นก็เพราะเราเห็นวิธีการเล่นเกมรับของ ซัลซ์บวร์ก ถ้าเราพาบอลออกไปด้านกว้างได้ คุณก็จะได้เปรียบในสถานการณ์ดวลแบบตัวต่อตัว ซึ่งมันก็ค่อนข้างได้ผลทีเดียว ผมพอใจมาก”

เป็นลูกยิงที่เสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดยอด, งานของผมง่ายขึ้นเยอะเมื่อลูกทีมสามารถทำแบบนี้ได้”

“เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์น่าเหลือเชื่อ และเขาก็ช่วยทีมได้เกือบตลอด มันเป็นลูกยิงที่สุดยอดและบ่งบอกถึงคุณภาพที่เขามี, เขาต่อสู้และพยายามอย่างดีที่สุดมาตลอด ดังนั้นการที่วันนี้เขายิงประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะจึงเป็นเรื่องที่สุดยอด”

“ผมมีความสุขสุดๆ, เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา, ผมคิดว่าเหล่าผู้เล่นแสดงความกล้าหาญออกมาอย่างแท้จริง เพราะบรรยากาศที่สนามแห่งนี้มันเข้มข้นมาก แต่ผมคิดว่าเราควบคุมมันได้ดี เราบุกได้ดี สร้างโอกาสได้หลายครั้ง ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยที่ได้แค่ 1-0 ในครึ่งแรก จากนั้นพวกเขามาตีเสมอ แต่เราก็ตอบสนองกันได้ดีจริงๆ”