ข่าวฟุตบอลกู้ฟอร์ม! แม็คอเวนนี่ แนะ “แฮร์รี่ แม็คไกวร์” กลับ เลสเตอร์
buaksib sport news
แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้

แฟรงค์ แม็คอเวนนี่ แนะนำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ควรย้ายกลับไป เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะหนักเกินไป

แฟรงค์ แม็คอเวนนี่ อดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แนะนำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายกลับไป เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกู้เส้นทางอาชีพ เพราะมองว่าการใส่เสื้อ ปีศาจแดง อาจจะหนักเกินไป

ในฤดูกาลนี้ แม็คไกวร์ กลายเป็นเพียงตัวสำรอง นับตั้งแต่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ย้ายเข้ามาจับคู่กับ ราฟาเอล วาราน โดยได้ลงตัวจริงเพียง 12 นัด ทำให้มีข่าวเรื่องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง

แม็คอเวนนี่ มองว่า แม็คไกวร์ ควรย้ายกลับไป เลสเตอร์ ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักเตะ “เขาอาจมองกลับไปที่ เลสเตอร์ สโมสรอยู่ได้โดยไม่มีเขา และพวกเขาก็อาจคว้าตัวกลับไปด้วยค่าตัวแค่ครึ่งราคาด้วย”

“เขาเคยเป็นสตาร์ที่นั่น เขาส่องประกายจริงๆ เขาต้องได้เล่น สิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเสื้อตัวนั้นมันหนักเกินไปสำหรับนักเตะหลายคน ผมไม่ได้ดูหมิ่น แม็คไกวร์ แต่หากกลับไป เลสเตอร์ เขาก็อาจกู้คืนเส้นทางอาชีพได้”

“คุณเห็นเข้าเล่นให้อังกฤษและทำได้ดี ซึ่งเป็นเรื่องประหลาด เขาจำเป็นต้องย้ายเพราะไม่ได้ลงเล่น ก็ดีที่ได้เป็นกัปตัน แต่ก็แย่หากคุณไม่ได้ลงเล่นเลย ผมคิดว่าการกลับไป เลสเตอร์ เป็นอะไรที่เหมาะสมแล้ว”

buaksib sport newsbuaksib sport news