ข่าวฟุตบอลกัปตัน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด รับผลงานทีมยังไม่ดีเพราะปรับเปลี่ยนเยอะ
buaksib sport news
แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด

กัปตัน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด รับผลงานทีมยังไม่ดีเพราะปรับเปลี่ยนเยอะ โดยเฉพาะการดันนักเตะใหม่เล่นลีกอาชีพครั้งแรก

ทัศไนย์ คุ้มครอง ภูมิใจสวมบทกัปตัน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้ ยืนยันไม่มีปัญหาไม่ว่าบทบาทไหนในสนามลั่น เกมชนตรัง เอฟซี ขอพาต้นสังกัดปลดล็อคชัย

ทัศไนย์ คุ้มครอง ห้องเครื่องลูกหม้อ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ถูกถอยมายืนบทบาทเซนเตอร์ฮาล์ฟใน 2 นัดล่าสุดช่วย “ฉลามอันดามัน” เก็บผลเสมอได้ทั้งหมด ทำให้เวลานี้ทีมยังอยู่ในอันดับรองสุดท้ายในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก 3 โซนใต้ จากการลงเล่น 5 นัด

ทัศไนย์ พูดถึงบทบาทกัปตันทีมที่ได้รับการแต่งตั้งจากทีมในฤดูกาลนี้ “ผมรู้สึกยินดี และภูมิใจกับการที่ได้รับมอบหมายในบทบาทสำคัญนี้ครับ 2 นัดที่ผ่านมาตัวผมเองถูกขยับมายืนเซนเตอร์ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ พยายามปรับตัว และทำหน้าที่ให้มันดีที่สุด ส่วนอนาคตจะมายืนแบบถาวรเลยหรือเปล่า ยังไม่รู้จริงๆ ครับคงเป็นเรื่องของโอกาส และสถานการณ์ คงต้องมาดูกันอีกที”

แข้งวัย 26 ปี พูดถึงการแข่งขันที่ดูยากลำบากกว่าทุกๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาของทัพ “ฉลามอันดามัน” ว่า “ปีนี้เนื่องด้วยระบบทีมเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ ใช้เด็กเยาวชนเยอะขึ้น ก็ต้องสู้ในแบบของเรา ตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นผลเพราะน้องๆ บางคนพึ่งได้รับโอกาสเล่นบอลลีกครั้งแรก ต้องเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ครับ”

“โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปเยือนตรังนัดวันเสาร์นี้ทางทีมก็มีความมั่นใจ ไม่ประมาทแน่นอน และหวังจะปลดล็อก 3 แต้มแรกให้ได้เหมือนกัน ฝากถึงแฟนบอลส่งกำลังใจ และติดตามพวกเราด้วยนะครับ”

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก 3 โซนใต้ นัดต่อไป แกรนด์อันดามัน ระนอง จะบุกเยือน ตรัง เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 66 เวลา 15.30 น.

buaksib sport newsbuaksib sport news