ข่าวฟุตบอลกัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล หวังช่วย ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้น
กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล

กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล เปิดใจคัมแบ็กค้าแข้งศรีนครลำดวน หวังถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีช่วย ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2

กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล กองหน้าวัย 32 ปี คัมแบ็กกลับมาค้าแข้งในถิ่น ศรีนครลำดวน อีกครั้งในฤดูกาล 23/24 หลังหมดสัญญากับ สมุทรปราการ ซิตี้ โดยกองหน้าที่ผ่านการค้าแข้งกับ “กูปรีอันตราย” มาแล้วกล่าวถึงการมาสวมยูนิฟอร์ม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด “ผมเคยร่วมงานกับโค้ชแพท (ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก) อยู่แล้วครับก็เลยได้รับการชักชวนมาตัดสินใจไม่ยากครับเพราะได้กลับมาอยู่บ้านที่นี่ด้วย”

“การทำงานกับเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนเป็นไปด้วยดีครับ เราทำงานกันหนัก หวังจะพาทีมไปให้ขึ้นไทยลีก 2 ให้ได้ครับปีนี้ แต่ผมรู้ดีครับว่าการแข่งขันในปีนี้มันเข้มข้น ทุกทีมสูสีกัน ทุกคน ทีมทีมต่างลงเล่นด้วยแพสชั่นวิ่งสู้ฟัดบอลเร็ววิ่งเข้าหากันตลอด ฉะนั้นผมว่าจะไม่มีทีมไหนชนะแบบง่ายๆ แน่”

กัณฑ์สิทธิ์ ที่ผ่านประสบการณ์มาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ อาทิ เชียงใหม่ เอฟซี, อุบล ยูไนเต็ด, เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี, หนองบัว พิชญ, ตราด, ราชประชา และ สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวต่อว่า “ผมจะนำประสบการณ์ที่ผ่านเกมไทยลีก 1-2 มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ถ่ายทอดประสบการณ์ให้น้องๆ ให้ได้มากที่สุด ฝากแฟนบอลชาวศรีสะเกษทุกคนเป็นกำลังใจให้กับผม ให้กับทีมเรากันเยอะๆ ในทุกเกมการแข่งขัน พวกผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง และจะพยายามทำของขวัญการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้สำเร็จให้ได้ตามที่สโมสร และแฟนบอลตั้งกันไว้”

กัณฑ์สิทธิ์ กล่าวถึงการที่ “ลำดวนเพลิง” ต้องโคจรมาพบ มหาสารคาม สามใบเถา คู่แข่งแย่งหัวตารางแดนอีสาน ทั้งในบอลถ้วย และเกมไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ นัดเปิดสนามด้วยว่า “ดีเลยครับได้เจอกันตั้งแต่แมตช์แรก จะได้รู้กันไปเลยว่าเราพร้อมแล้วแค่ไหน และควรแก้ไขตรงไหนในแมตช์ต่อๆ ไปครับ”