ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกองหน้าจิตอาสา หวัง ศึก M-150 คัพ ไทย U23 จะได้ประโยชน์จากผม
buaksib sport news
เจนรบ สำเภาดี
เจนรบ สำเภาดี

เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย U23 เผยว่า มีความมั่นใจมากขึ้น หลังทำประตูในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และเชื่อมั่นว่าฟุตบอล M-150 คัพ ที่จะแข่งขันในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ทัพ “ช้างศึก U23” จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่แน่นอน

โดย เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย U23 เพิ่งทำประตูในฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ เมื่อยิงประตูให้ต้นสังกัด โปลิศ เทโร ในเกมเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี ไป 1-1 เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งกองหน้าทีมชาติไทย U23 ได้กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องดีครับที่ผมทำประตูได้อีกครั้งกับสโมสร ซึ่งจะทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนเกมการแข่งขันในลีกเกมที่เหลือ ผมก็จะทำหน้าที่กับต้นสังกัดให้เต็มที่ และรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์มากที่สุดครับ”

“ส่วน โค้ช โซรัน ก็ได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ซึ่งเขาก็ต้องการให้ทีมของเราเล่นฟุตบอลให้มีความรัดกุม และครองบอลให้ดีขึ้นครับ”

นอกจากนี้หัวหอกทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ยังกล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ ว่า “การแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ ผมคิดว่าเราจะได้ประโยชน์เต็มๆ กับการแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากว่าทุกทีมที่เข้ามาแข่งขันล้วนแข็งแกร่ง ซึ่งเราต้องพิสูจน์ตัวเอง และทำผลงานให้ดี เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่จีน ต่อไปครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ จะมีการแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสาย อย่างเป็นทางการ ณ ห้อง ศาลาไทย โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560

โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวจะแข่งขันระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560 ที่ สนามไอโมบาย สเตเดียม  จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมี 6 ชาติในทวีปเอเชียร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทยU23, ญี่ปุ่นU23, เกาหลีเหนือ U23, อุซเบกิสถาน U23, เวียดนามU23 และ เมียนมาU23 เพื่อเตรียมความพร้อมให้ทัพ “ช้างศึกU23” สำหรับการเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงเดือนมกราคม ศกหน้า

ข้อมูจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย

buaksib sport newsbuaksib sport news