ข่าวฟุตบอล“กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” ชวน แฟนกิเลนบุกสนามศุภหักเขี้ยวฉลาม
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ชวนแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด มาช่วยกันปราย ชลบุรี เอฟซี ในเกมที่ สนามศุภชลาศัย

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เชิญชวนแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการมาเชียร์ทีมที่รังเหย้าชั่วคราว ในสนามแห่งมนตร์ขลัง

สำหรับ เมืองทอง ต้องโยกไปเตะที่สนามศุภชลาศัย เจอกับ ชลบุรี เอฟซี หลังรังเหย้าของทีมติดงานคอนเสิร์ต

“ระหว่าง เมืองทอง และ ชลบุรี เรามีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ ไทยลีก แม้ว่าตอนนี้กาลเวลาจะผ่านไป รวมถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่ไม่ได้เหมือนเดิม แต่เมื่อไหร่ที่ทั้ง 2 ทีมได้เผชิญหน้า ก็นับว่าเป็นเกมใหญ่ที่สนุกและน่าติดตามอยู่เสมอ” กวินทร์ กล่าว

“การได้มาเล่นที่สนาม ศุภชลาศัย บรรยากาศอาจจะแตกต่างจากที่ ธันเดอร์โดม แต่ถึงอย่างไรพวกเรายังต้องเต็มที่กันเหมือนเดิม ผมเชื่อว่าแฟนฟุตบอลจะเข้ามาเชียร์และให้กำลังใจเรากันอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะการเดินทางมีความสะดวก อีกทั้งอยู่ใจกลางเมือง ง่ายต่อการเข้ามาชมเกมนี้มากๆ ผมอยากเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมสู้กันไปกับพวกเรา”

“ในสถานการณ์ตอนนี้ไม่ว่าจะเจอกับใครก็มีความยากในทุกๆ เกม ไม่ว่าจะเป็นต้นหรือท้ายฤดูกาลแต่ละทีมล้วนมีเป้าหมายอยู่แล้ว รวมถึงทีมของเราก็เช่นกันที่หวังจะเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้ อยากขอกำลังใจจากแฟนฟุตบอล เมืองทอง ทุกคนให้เข้ามาเชียร์พวกเราในแมตช์นี้ ซึ่งกำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล ผมจึงอยากเชิญชวนให้เข้ามาสร้างบรรยากาศที่ดีด้วยกัน ซึ่งผมและผู้เล่นในทีมจะตอบแทนทุกๆ คนในสนามด้วยผลงาน เราจะทำให้เต็มที่เพื่อให้แฟนๆ ได้กลับบ้านอย่างมีความสุข