ข่าวฟุตบอล“กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” อัพเดตสภาพร่างกายยันพร้อมช่วยเมืองทองทุกบทบาท
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อัพเดตสภาพร่างกายของตัวเอง และยืนยันว่าเขาจะพยายามช่วยเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะบทบาทไหน

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อัพเดตสภาพร่างกาย ของ ตัวเอง พร้อมยืนยันว่าจะช่วย เมืองทอง ยูไนเต็ด เต็มที่ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช

สำหรับ กวินทร์ ยังไม่สามารถลงสนามให้เมืองทองได้เลย นับตั้งแต่ย้ายกลับมาในรอบสอง

“ใกล้เปิดฤดูกาลเเล้ว มีคำถามว่า…ผมเลิกเล่นเเล้วหรือยัง ปัญหาตอนนี้คือเรื่องข้อจำกัดในการออกแรง ผมจึงยังไม่สามารถกลับมาทำสิ่งที่ผม”รัก”ที่สุด ขณะเดียวกัน ผมไม่นิยามตัวเองเเค่คำว่า”ผู้เล่น” หรือคำว่า”โค้ช” เเต่“สปิริต”ในอาชีพคือสิ่งที่ผมยึดเป็นเเนวทางการทำงาน” กวินทร์ กล่าว

“ผมยังลงเล่นไม่ได้…เเต่ผู้เล่นคนอื่นสามารถลงเล่นได้ ผมมีประสบการณ์ที่ผ่านการคิดเเละลองผิดถูกมา…..เเต่ผู้เล่นคนอื่นอาจยังไม่ผ่านตรงนั้นมา ด้วยปัจจัยระยะเวลาเเละความหลากหลายของสิ่งที่เจอ”

วันนี้นอกจากถามตัวเองว่า “อาการบาดเจ็บเป็นอย่างไร” ผมถามตัวเองเพิ่มว่า ”ทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมเเล้วหรือยัง” นี่คือคำตอบว่าทำไมผมถึงพร้อมในอีกบทบาท ผมมีเป้าหมายให้ทีมเป็นที่หนึ่ง การพัฒนาผู้เล่นคือสิ่งที่พาไปถึงจุดนั้น”

“ส่วนการสอนของผมจะเร็วไปไหม อายุผมยังไม่มาก ทำไมมีภาพลักษณ์โค้ชเเล้ว…ความรู้ของผมอาจไม่ใช่ที่สุดของใคร เพราะคำว่าที่สุดนั้น ต่างไปตามรูปเเบบเฉพาะในเเต่ละคน เเต่สิ่งที่หล่อหลอมให้เป็นผมในทุกวันนี้ ปลุกผมให้พร้อมเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการดูส่วนของเยาวชนเเละฟุตบอลอาชีพ”

“วันนี้ผมทำหน้าที่ Player-Coach เเละจะทำให้ดีขึ้นทุกวัน สุดท้ายเเต่ไม่ท้ายสุด ที่ผมยังไม่กลับลงสนามไม่ใช่เพราะผมไม่อยาก ผมปฏิเสธไม่ได้ว่าผม”รัก”การเล่นฟุตบอล”ที่สุด”ในชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้มาตลอดครับ”