ข่าวฟุตบอลกฤษดา กาแมน ชวดช่วย บีจี ปทุมฯ เจอทีมเก่า ชลบุรี เอฟซี
กฤษดา กาแมน

กฤษดา กาแมน อดช่วย บีจี ปทุมฯ เปิดบ้านเจอทีมเก่า ชลบุรี เอฟซี เพราะติดโทษแบน

กฤษดา กาแมน จะไม่สามารถลงช่วย บีจี ปทุมฯ เจอทีมเก่า ชลบุรี เอฟซี ในการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567

ผลงานก่อนหน้านี้ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ลงสนามในลีกไปแล้ว 24 นัดมีผลงาน ชนะ 11 เสมอ 8 แพ้ 5 นัด มีอยู่ 41 คะแนน ยังคงอยู่อันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ทีมเยือนทัพ “ฉลามชล” ลงสนามไปแล้ว 24 นัดเช่นกันมีผลงาน ชนะ 6 เสมอ 7 แพ้ 11 นัด มีอยู่ 25 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของลีกในเวลานี้

ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ “เดอะ แรบบิท” จะยังคงไม่มี อิกอร์ เซอร์เกเยฟ กับ เซย์ดีน เอ็นดิอาเย ที่บาดเจ็บพักยาว รวมถึงจะไม่มี กฤษดา กาแมน อดีตเด็กเก่าของ ชลบุรี ที่ติดโทษแบนในเกมนี้จากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ นอกจากนี้จะขาด ชนภัช บัวพันธ์ กับ วาริส ชูทอง 2 นักเตะดาวรุ่งที่ติดภารกิจกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีเมื่อจะได้ สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนผู้เล่นรายอื่น ๆ ไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามกันทุกคน เกมนี้คาดว่า มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่น เตรียมจัดทัพผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, จักพัน ไพรสุวรรณ, เฟรดดี้ อัลวาเรซ, และสองพี่น้อง ฟานดี้ อย่าง อิรฟาน และอิคซาน น่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง

สำหรัย “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยจะลงสนามในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE : BG CHANNEL, AIS PLAY, TRUE NOW, 3BB, PPTV HD 36