ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนบาเยิร์น มิวนิค ซุ่มดำเนินการยืม โรดริเกซ พร้อมแผนซื้อขาด
บาเยิร์น มิวนิค
บาเยิร์น มิวนิค
ฮาเมส โรดริเกซ

บาเยิร์น มิวนิค กำลังดำเนินการขอยืม ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบียน เรอัล มาดริด โดยจ่ายค่าเช่าและมีออพชั่นซื้อขาดตามรายงานจากสื่อหลายสำนัก

บาเยิร์น มิวนิค กลับมาเปิดโต๊ะเจรจาปล่อย ดั๊กลาส คอสต้า ปีกบราซิเลียนให้ยูเวนตุสในรูปแบบยืมตัวคิดค่าเช่า 6 ล้านยูโรพ่วงเงื่อนไขขายถาวรในราคา 40 ล้านยูโร
ขณะเดียวกันบาเยิร์นอาจปล่อยเช่าเรนาโต้ ซานเชสกับแซร์จ กนาบรี้ทำให้น่าจะมีโควต้าในแผงกลางว่างลงและจากกระแสข่าววันนี้บ่งบอกว่าคนที่จะเข้ามาเติมเต็มคือฮาเมส
เว็บไซต์ Gianlucadimarzio.com ระบุก่อนเพื่อนว่าบาเยิร์นกำลังพิจารณาแทนที่ดั๊กลาสด้วยฮาเมสซึ่งเคยเป็นคีย์แมนของคาร์โล อันเชล็อตติสมัยคุมเรอัล มาดริด
ฮาเมสย้ายจากโมนาโกไปอยู่’ราชันชุดขาว’ในซีซั่น 2014/15 ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรและภายใต้การโค้ชของ’อันเช่’เจ้าตัวทำผลงานกระฉูด 17 ประตูกับ 15 แอสซิสต์รวมทุกรายการ
ขณะที่กาเดน่า โกเปสถานีวิทยุในสเปนรายงานว่าซีซั่นนี้มาดริดอาจปล่อยยืมดาวเตะวัย 25 ปีในราคาค่าเช่า 15 ล้านยูโรและคิดค่าแรงบางส่วน
ล่าสุดกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตหนังสือพิมพ์กีฬาในอิตาลีอ้างว่าฮาเมสบรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีพ่วงออพชั่นซื้อขาด
ฮาเวียร์ บอนเน็ตผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ Caracol ในโคลอมเบียกล่าวอีกแรงว่า “ฮาเมส โรดริเกซจะไม่อยู่เรอัล มาดริด มีการหักมุมหลายครั้ง แท้จริงเขาจ่อไปบาเยิร์น มิวนิคยิ่งกว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมง”